Du lịch Ninh Thuận có gì?. Các điểm du lịch tại Ninh Thuận.

Du lịch Ninh Thuận có gì?. Các điểm du lịch tại Ninh Thuận.

Hanoi Etoco © Since 2001 - Chất lượng tạo nên sự khác biệt ! - Tel: (024)3516.0534 - 3518.7153 - 0983.35.36.54

Mời bạn tham khảo các tour đang HOT giá RẺ

Đi du lịch Ninh Thuận phải đến các điểm tham quan này
Muốn đi du lịch Ninh Thuận liên hệ tại đây

Đi du lịch Ninh Thuận tắm biển Ninh Chữ

Đến Ninh Thuận, du khách không thể bỏ qua biển Ninh Chữ - Bình Sơn nổi tiếng ở đây. Bãi biển Ninh Chữ - Bình Sơn dài khoảng 10 km với bờ biển thoai thoải hình vòng cung, nước biển trong xanh, quanh năm nắng ấm

Đi du lịch Ninh Thuận thăm Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy ở huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận được xếp hạng danh lam thắng cảnh quốc gia. Vịnh biển này cách TP Phan Rang - Tháp Chàm chừng 40 km về phía đông bắc, có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng cùng cuộc sống làng chài yên bình.

Đi du lịch Ninh Thuận thăm Hang Rái

Nằm cách Tp Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km về phía Đông Bắc, Hang Rái là điểm du lịch sinh thái thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa đang được đông đảo du khách biết đến như một địa danh tham quan lý tưởng được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Ninh Thuận. Đến đây, ấn tượng đầu tiên với du khách là những khối đá xếp chồng lên nhau với hình thù lạ mắt tạo nên những hang động hoang sơ và hùng vĩ. Sau khi ngâm mình trong làn nước trong xanh của biển cả, du khách có thể nghỉ ngơi trên các tảng đá, ngắm nhìn từng đợt sóng biển trắng xóa, thưởng thức những món hải sản thơm ngon tự chế biến. Nếu thích khám phá và ưa thích mạo hiểm, du khách có thể băng qua vài phiến đá, luồn lách qua vài hang động, chiêm ngưỡng những rạn san hô chết nằm chắn sóng với những mỏm đá lồi, lõm tạo ra những hang động lớn, nhỏ khác nhau, trước kia là nơi trú ngụ của các loài rái cá.

Đi du lịch Ninh Thuận thăm vườn nho

Có rất nhiều trang trại, vườn nho tại Ninh Thuận, trong đó trang trại nho của chú Ba Mọi ở xã Phước Thuận hàng ngày luôn nhộn nhịp đón khách du lịch gần xa đến tham quan và khám phá. Tất cả các khách tham quan vườn nho đều được ăn nho, uống si rô, rượu nho miễn phí và cùng được trò chuyện với chú Ba Mọi. Chú Ba thường chia sẻ với khách tham quan là cách nhận biết nho Ninh thuận với các loại nho nhập khẩu khác, cách làm ra sản phẩm rượu nho và những lợi ích do rượu vang nho Ninh Thuận mang lại. Tuy nhiên, do quá nhiều khách đến tham quan, hái nho tại vườn nên nhiều du khách thất vọng khi đến đây.

Đi Ninh Thuận thăm đồng Cừu An Hòa và Suối Tiên

Đồng cừu An Hòa là địa danh nổi tiếng ở xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây cũng là một trong những khu vực địa lý cho sản phẩm thịt cừu Ninh Thuận hấp dẫn, đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý vào năm 2017.
Đồng cừu Suối tiên được xây dựng sau, qui hoạch tốt hơn, đẹp hơn và thuận lợi đi lại hơn, nên hiện nay du khách chủ yếu chọn đồng cừu Suối Tiên.

Đi du lịch Ninh Thuận check in đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương thuộc huyện Ninh Phước được ví như tiểu sa mạc nơi phía nam Ninh Thuận. Với vẻ đẹp kỳ ảo bởi những làn "sóng cát" thường xuyên thay hình đổi dạng giữa không gian mênh mông, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn du khách, thu hút các tay máy sáng tác.

Đi du lịch Ninh Thuận thăm làng gốm Bàu Trúc

Nằm ở huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, Bàu Trúc được xem là làng gốm cổ bậc nhất Đông Nam Á còn tồn tại đến nay. Cổng TTĐT Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận cho biết làng gốm này có lịch sử hình thành và phát triển hơn 800 năm. Để cho ra sản phẩm gốm thủ công độc đáo, người thợ phải trải qua nhiều công đoạn khéo léo, trong đó có kỹ thuật không dùng bàn xoay đặc trưng.

Đi du lịch Ninh Thuận check in Mũi Dinh

Địa danh Mũi Dinh hiện thuộc địa phận xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, Mũi Dinh cuốn hút du khách đến đây khám phá những bãi tắm hoang sơ, những "tiểu sa mạc" đầy nắng gió hay ngọn hải đăng cổ kính trăm năm tuổi. Hiện nay (2021), dự ánh xấy dựng khu resort đang triển khai tại Mũi Dinh, đi lại rất khó khắn phải đi bằng "Máy Cày" vượt qua đồi cát, sau đó phải đi xe ôm qua nhiều dốc để lên đến Hải Đằng Mũi Dinh. Khuyến nghị quí khách không nên đi Múi Dinh cho đến khi đường đi thuận lợi hơn.

Đi du lịch Ninh Thuận thăm tháp Pô Klông Garai

Tháp Po Klong Garai là tên gọi chung cho một cụm tháp Chàm hùng vĩ và đẹp nhất còn lại ở Việt Nam. Tháp Pô Klong Garai là một tổng thể gồm ba tháp: tháp chính (cao 20,5m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m). Công trình này có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt đến đỉnh cao. Tháp nằm trên đồi Trầu, thuộc phường Đô Vinh, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 9 km về phía Tây Bắc, được xây dựng vào cuối thế kỷ 13 đầu thế kỷ 14 (thời vua Shihavaman, người Việt gọi là Chế Mân) để thờ vua Po Klong Garai (1151-1205), vị vua đã có nhiều công lớn trong việc cai trị đất nước.

Đi Ninh Thuận check in cánh đồng muối Ninh Thuận

Cách đồng muối Cà Ná cách TP Phan Rang Tháp chàm 30 Km tiếp giáp với Bình Thuận
Cánh đồng muối Phương Cựu các TP Phan Rang Tháp Chàm 15KM là cánh đồng muối lớn nhất miền trung
Cánh đầm muối Đầm Vua cách TP Phan Rang Tháp Chàm 10 Km về phía Hang Rái vịnh Vĩnh Hy
Du lịch Ninh Thuận có gì?. Các điểm du lịch tại Ninh Thuận. đạt 4.11 / 5 với 51 đánh giá